Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hà Quảng- Hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín lần thứ II năm 2022
Nhằm phát huy hiệu quả vai trò của người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, huyện Hà Quảng đã tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín lần thứ II năm 2022 cho 82 đại biểu là người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc xã Cần Nông, Cần Yên, Lương Thông, Đa Thông, Ngọc Động, Yên Sơn, Thanh Long, Lương Can và Thị trấn Thông Nông.
Toàn cảnh hội nghị cung cấp thông tin cho người uy tín lần thứ II năm 2022

Toàn cảnh hội nghị cung cấp thông tin cho người uy tín lần thứ II năm 2022

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo viên thông tin về kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 – 2030. Thông tin chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi; Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới.
  Các đại biểu tham gia hội nghị                      
 
Thông qua hội nghị cung cấp thông tin đã góp phần giúp cho đội ngũ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số có thêm thông tin, kiến thức về các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng và Nhà nước đặc biệt là các chính sách dân tộc đang triển khai, thực hiện tại địa phương, các chính sách dân tộc giai đoạn 2021 - 2030. Với uy tín, trách nhiệm và kiến thức được bổ sung người uy tín sẽ phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình trong công tác tham gia vận động đồng bào tại địa phương thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước,chấp hành tốt chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước. Hướng dẫn đồng bào dân tộc thiểu số tích cực phát triển sản xuất nhằm xóa đói giảm nghèo, phòng chống các tệ nạn xã hội, bài trừ các hủ tục lạc hậu, nâng cao trách nhiệm của mình trong cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi./.
 
                                                                           Nông Hiến – Triệu Phóng(Trung tâm VH&TT)