Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế mạc giải Bóng đá thanh niên xã Ngọc Đào năm 2022
Chiều ngày 1/9, xã Ngọc Đào tổ chức bế mạc giải Bóng đá thanh niên năm 2022 chào mừng cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9.

Pha tranh bóng giữa hai đội bóng thanh niên xóm Đào Nam - Kéo Chang và đội Bản Hà

Giải bóng đá thanh niên được khởi tranh từ ngày 29/8 đến ngày 1/9/2022, với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ các thôn, xóm trên địa bàn xã. Giải được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, chung kết. Các đội đã đem đến cho giải 13 trận đấu với tinh thần thể thao “Trung thực - cao thượng” và sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính và nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp mắt.
Ban Tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng thanh niên xóm Đào Nam - Kéo Chang
 
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng thanh niên xóm Đào Nam - Kéo Chang; trao huy chương bạc cho đội xóm Bản Hà đạt giải nhì; trao huy chương đồng cho đội xóm Cốc Chủ đạt giải ba và đội xóm Nà Giảo đạt giải tư. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Giải đấu lần này nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời duy trì phong trào tập luyện thể dục, thể thao thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên trong xã. Phát hiện và tuyển chọn tài năng bóng đá để bổ sung vào đội tuyển bóng đá nam của xã.
Đàm Ngôi (Trung tâm VH&TT)