Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Đoàn Hà Quảng: Phối hợp tổ chức thành công Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2022
Sáng 28/9, tại trường Trung học phổ thông (THPT) Lục Khu, xã Thượng Thôn, Huyện Đoàn - Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Hà Quảng phối hợp tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2022.
Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2022 tại trường THPT Lục Khu

Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2022 tại trường THPT Lục Khu

Tại buổi ngoại khóa, thầy cô giáo và học sinh đã được cán bộ Ban ATGT huyện tuyên truyền luật giao thông đường bộ 2008; Nghị định số 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Hội thi tìm hiểu pháp luật về ATGT trong học sinh THPT được tổ chức dưới hình thức “Rung chuông vàng” diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của 100 thí sinh của trường THPT Lục Khu, các thí sinh đã trải qua 55 câu hỏi chính và các câu hỏi phụ với nội dung xoay quanh các nội dung về Luật giao thông đường bộ, nhận diện các biển báo, các tình huống vi phạm giao thông và những tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Các thầy cô giáo cứu trợ các thí sinh
Hội thi “Rung chuông vàng" nhằm mục đích đa dạng hóa hình thức tuyên truyền; phổ biến, giáo dục các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh; từng bước thay đổi nhận thức và hành vi, nâng cao hiểu biết, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, hướng đến một xã hội trật tự, kỷ cương và an toàn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải cho thí sinh xuất sắc nhất trả lời được 55 câu hỏi chính thức và 5 câu hỏi phụ của chương trình để trở thành thí sinh rung được chuông vàng.

Đồng chí Hoàng Văn Linh, Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho thí sinh xuất sắc


Lãnh đạo 2 đơ vị Huyện đoàn và Công an huyện tặng mũ bảo hiểm cho học sinh 
Tại chương trình, lãnh đạo Huyện đoàn và Công an huyện đã tặng 10 phần quà cho 10 em trong tốp 10 trả lời đúng câu hỏi trong phần thi. Chương trình đã tạo sân chơi sôi nổi, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên và học sinh trong việc nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành pháp luật về giao thông và thực hiện văn hoá giao thông gắn với hưởng ứng “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9” năm 2022./.
Hoàng Đào - Hoàng Đông(Trung tâm VH&TT)