Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
274 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp huyện năm học 2022 - 2023

Chiều 24/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hà Quảng tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) cấp huyện năm học 2022 - 2023.

Tham gia hội thi có 345 thí sinh là giáo viên, cán bộ quản lý các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 phần thi: Đối với thí sinh là giáo viên bậc Mầm non sẽ trải phải trình bày một biện pháp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên làm việc. Đối với giáo viên bậc Tiểu học, THCS sẽ trình bày một biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy; Thực hành dạy một tiết học trên lớp. Sau 07 ngày diễn ra hội thi (từ ngày 17/3 đến ngày 23/3 ),các  giáo viên đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện đã hoàn thành đúng và đủ các nội dung thi. Ban Tổ chức đánh giá cao sự chuẩn bị và kết quả đạt được của các giáo viên. Đa số giáo viên đã xác định đúng mục tiêu, trọng tâm của bài dạy, quan tâm đến phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh. Các tiết dạy đã chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin; giáo viên dự thi sử dụng thành công và hiệu quả các thiết bị, đồ dùng dạy học, giúp cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn…

anh tin bai
Đồng chí Trương Văn Hường, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp huyện năm học 2022 - 2023.
Kết quả, có 274 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi năm học 2022 - 2023. ( Bậc Mầm non 105 giáo viên, Bậc Tiểu học 130 giáo viên và bậc THCS là 39 giáo viên)./.

 

Hoàng Đông - Nông Hiến