Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ký cam kết từ bỏ Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình
Tại trụ sở UBND xã Thượng Thôn ông Lý Thanh Bình, trú tại xóm Làng Lỷ, xã Nội Thôn đã tự nguyện ký cam kết từ bỏ Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình.

Cấp uỷ, chính quyền, lực lượng Công an tuyên truyền, giải thích cho Ông Lý Thanh Bình xóm Làng Lỷ, xã Nội Thôn từ bỏ Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình

Ông Lý Thanh Bình, sinh năm 1962 trú tại xóm Làng Lỷ, xã Nội Thôn, là một người uy tín tại địa phương. Từ năm 1989 do chưa hiểu biết bản chất lừa bịp, tính chất phản động của Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình mà ông và một số hộ đồng bào dân tộc Mông đã nhẹ dạ cả tin đi theo.

Sau khi được cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an  tuyên truyền, giải thích, đồng thời tự nhận thấy rằng sau nhiều năm tin theo, những gì Dương Văn Mình nói đều không đúng; Gây mất đoàn kết chia rẽ người dân tại địa phương và là nguyên nhân làm cho những người theo tổ chức này nghèo đói. Ông đã tự nguyện ký cam kết từ bỏ Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình, trước sự chứng kiến của lãnh đạo thường trực Huyện ủy và hứa từ nay sẽ không theo tổ chức này nữa.
Đàm Ngôi (Trung tâm VH&TT)