Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm
Ngày 15/11, Công an huyện Hà Quảng đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự. Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lực lượng Công an huyện tổ chức ra quân diễu hành trên các tuyến đường

Trong đợt ra quân này, Công an huyện Hà Quảng sẽ tập trung lực lượng, phương tiện để tấn công, trấn áp các loại tội phạm, trong đó sẽ tập trung vào các băng nhóm tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy, môi trường… Nhằm hạn chế  làm giảm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; Quản lý cư trú, quản lý đối tượng, quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện; Ngăn chặn tình trạng mua bán, vận chuyển, đốt pháo trái phép, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ. Đợt ra quân sẽ được chia thành ba giai đoạn: Giai đoạn một, diễn ra trong 15 ngày, các đơn vị tập trung làm tốt công tác chuẩn bị sẵn sàng triển khai đợt cao điểm khi nhận  mệnh lệnh ra quân . Giai đoạn hai, từ ngày 15/11 đến hết ngày 15/12 sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022 và các chỉ tiêu tại các đợt cao điểm do lực lượng Công an phát động. Giai đoạn 3 diễn ra từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 15/02/2023 sẽ tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu được giao theo quyết định trong đợt cao điểm của Công an huyện và Công an tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ lãnh đạo thường trực UBND huyện yêu cầu trong đợt ra quân này tất cả cán bộ chiến sĩ tập trung triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời ngăn chặn, xử lý các vụ việc ngay từ đầu, nhằm giảm thấp nhất các vụ việc  phạm pháp hình sự và các vụ việc khác trên địa bàn.

 Ngay sau lễ phát động, lực lượng Công an huyện tổ đã tổ chức ra quân diễu hành lực lượng, kiểm soát và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để tấn công triệt xóa các loại tội phạm trên địa bàn góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão.
                                                                                                                                                                                                                           Nông Hiến – Đinh Dừa(Trung tâm VH&TT)