Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị thông tin đối ngoại vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Ngày 16/11, Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Hà Quảng đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác đối ngoại trong tình hình mới cho cán bộ cấp huyện, cấp xã, xóm có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022 theo Quyết định số 1191/QĐ-TTg ngày 05/8/2020 của Thủ tướng Chính Phủ. Dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và các xã Ngọc Đào, Thượng Thôn, Mã Ba, Hồng Sỹ, Quí Quân, thị trấn Xuân Hoà.

Toàn cảnh hội nghị thông tin đối ngoại vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Tại hội nghị các đại biểu đã được lãnh đạo sở Ngoại vụ truyền đạt các nội dung: Thông tin tình hình thời sự quốc  tế, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về thực hiện công tác đối ngoại trong tình hình mới; Tình hình biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc. Công tác quản lý - bảo vệ biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc trong tình hình mới.

 Các đại biểu tham gia hội nghị
 
Thông qua hội nghị nhằm tăng cường công tác thông tin tuyên truyền cho đồng bào dân tộc thiểu số về công tác đối ngoại trong tình hình mới, kết hợp quảng bá hình ảnh đất nước con người đến bạn bàn quốc tế đồng bào ta ở nước ngoài, qua đó phát huy vai trò làm chủ của đồng bào dân tộc thiểu số trong bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống gắn với phát triển du lịch./.
Hoàng Đông - Đinh Dừa(Trung tâm VH&TT)