Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Cựu giáo chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sáng 18/11, Hội Cựu giáo chức huyện Hà Quảng đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Toàn cảnh lễ gặp mặt Hội Cựu giáo chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và những kỷ niệm trong quá trình công tác, gắn bó với nghề. Từ ngày thành lập đến nay Hội Cựu giáo chức huyện Hà Quảng có 7 chi hội với 270 hội viên tham gia, trong những năm qua, Hội đã tích cực, sáng tạo trong việc tham gia các hoạt động giáo dục trên địa bàn, tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương. Bên cạnh đó, Hội cũng đã thực hiện tốt nghĩa vụ chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau, hoạn nạn; giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn… Hội đã tạo điều kiện cho các hội viên tham gia vào các sân chơi bổ ích, sống vui, sống khỏe, đã thành lập các câu lạc bộ như: CLB Bóng chuyền hơi, CLB dưỡng sinh …và thường xuyên tham gia vào các giải giao lưu văn nghệ, thể thao do huyện tổ chức. Trong thời gian tới, Hội Cựu giáo chức huyện Hà Quảng sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.
 
Đồng chí Hoàng Văn Bảo, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức huyện
 
Nhân dịp này,4 lãnh đạọ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng Hội Cựu giáo chức huyện, trao quà cho các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội qua các thời kỳ.  
Thu Hương - Đinh Dừa(Trung tâm VH&TT)