Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các trường học đồng loạt tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày 19/11, Trường TH PT Đàm Quang Trung,Trường DTNT, Trường tiểu học và THCS Thị trấn Thông Nông trong huyện Hà Quảng đã đồng loạt tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Tiết mục văn nghệ chúc mừng ngày 20-11 của các em học sinh trường Đàm Quang Trung

Tại buổi lễ, sau các tiết mục văn nghệ ca ngợi về thầy cô giáo, Lãnh đạo các trường học đã đọc diễn văn ôn lại kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) - ngày để tôn vinh thầy cô giáo và để học sinh  khắc ghi sâu sắc công lao những người hàng ngày đứng trên bục giảng truyền đạt cho mình những  kiến thức làm hành trang bước vào đời. Qua đó, bày tỏ sự trântrọng những thầy cô luôn tận tâm cho công tác giảng dạy, nhất là những  thế hệ thầy cô đã không  quản khó khăn cống hiến, có nhiều thành tích cho trường ,đào tạo biết bao thế hệ học sinh trở thành những cán bộ ưu tú trong và ngoài huyện. Đại diện tập thể giáo viên tại các trường cũng đã phát biểu cảm nghĩ về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” và quyết tâm dẫn dắt học sinh đi đến tương lai tươi sáng.

  Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương biểu dương những thành tích mà thời gian qua tập thể giáo viên và học sinh của trường đã đạt được,đồng thời mong muốn các em học sinh cần ra sức phấn đấu học tập tốt hơn để không phụ lòng  những  người đã dày công dạy dỗ cho thế hệ tương lai của đất nước.

Trường THPT Đàm Quang Trung tặng hoa và quà cho các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ giáo viên đã từng công tác tại trường
 
Trước đó để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 các trường học đã phát động nhiều phong trào thi đua, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chào mừng ngày hội của ngành giáo dục như: tổ chức gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo, tọa đàm, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, trao thưởng cho các cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc, thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường Phổ thông dân tộc nội trú Huyện
 
 Nhân dịp lễ kỷ niệm, các trường đã tổ chức khen thưởng cho những tập thể, cá nhân thầy cô tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa và trao quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, Đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Nhóm Phóng Viên Trung tâm VH & TT