Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn Đề án tăng cường khả năng tiếp cận vốn phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh
Ngày 29/9, tại thị trấn Thông Nông, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tập huấn Đề án tăng cường khả năng tiếp cận vốn phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh cho các lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, đoàn thể các xã, thi trấn, các hộ gia đình, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện.
Lớp tập huấn Đề án tăng cường khả năng tiếp cận vốn phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh

Lớp tập huấn Đề án tăng cường khả năng tiếp cận vốn phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh

Tại hội nghị, các đại biểu  được nghe thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh và các chương trình, dự án, đề án, chính sách tín dụng phát triển kinh tế - xã hội, của cấp ủy, chính quyền địa phương. Thông tin ngân hàng về hoạt động đối với tín dụng. Các chủ trương, chính sách cho vay sản xuất, kinh doanh; Chương trình cho vay của các ngân hàng trên địa bàn và hướng dẫn quy trình, các thủ tục vay vốn.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn
   
Thông qua hội nghị tập huấn các đại biểu nắm được chủ trưởng, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về hoạt động đối với tín dụng chính sách xã hội, tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; nắm được quy trình, điều kiện và thủ tục vay vốn; cách thức xây dựng phương án sản xuất, kinh doanh hiệu quả, thu hút các hộ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn vay vốn, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các chủ trương xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyên./.                                                                                                                                      
      Nông  Hiến(Trung tâm VH&TT)