Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải bóng chuyền công nhân viên chức lao động năm 2022
Từ ngày 28 đến ngày 30/10 huyện Hà Quảng đã tổ chức giải bóng chuyền hơi và bóng chuyền da cho đoàn viên công nhân viên chức người lao động trên địa bàn.

Đồng chí Triệu Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ trao giải nhất bóng chuyền hơi nữ cho xã Lương Thông

Tham dự giải năm nay có 38 đội trong đó có 14 đội nam, 24 đội nữ với hơn 400 vận động viên đến từ các cơ sở công đoàn, các xã thị trấn trên địa bàn. Đây là giải được tổ chức hàng năm do Liên đoàn Lao động phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Truyền thông tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào khỏe để lập nghiệp và giữ nước trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện. Các đoàn đã được bốc thăm thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm chọn đội mạnh vào vòng trong. Giải thi đấu gồm hai nội dung:  Bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ theo Luật bóng chuyền hiện hành. Sau ba ngày thi đấu sôi nổi. Với tinh thần đoàn kết, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt, hấp dẫn và gay cấn, thu hút sự quan tâm cổ vũ đông đảo của đoàn viên và các tầng lớp nhân dân với 71 trận đấu, đồng thời qua giải đấu đã khẳng định trong những năm qua phong trào thể thao của các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện đã tiếp tục được duy trì và phát triển, chất lượng thể dục thể thao được nâng cao.
Ban Tổ chức trao giải nhất bóng chuyền da nam cho xã Thượng Thôn 
 
Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao 6 giải cho các đội tham gia trong đó giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ được trao cho đội xã Lương Thông, giải nhì trao cho đội xã Đa Thông và trao đồng giải ba cho đội thị trấn Xuân Hòa và đội thị trấn Thông Nông. Trao giải nhất môn bóng chuyền da được trao cho đội xã Thượng Thôn; giải nhì được trao cho thị trấn Xuân Hòa và trao đồng giải ba cho xã Tổng Cọt và xã Yên Sơn.
Thế Hậu - Văn Hiến(Trung tâm VH&TT)