Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình “Tháng Ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại huyện Hà Quảng

Chiều 17/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet, Công ty cổ phần Dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam (VINACS) tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại điểm trường Tiểu học Hồng Sỹ, xã Hồng Sỹ, huyện Hà Quảng.

 

anh tin bai

Các đơn vị, các nhà hảo tâm trao tặng các phần quà cho thầy và trò Trường Tiểu học Hồng Sỹ, Hà Quảng.

Tại chương trình, đoàn công tác cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 158 suất quà bao gồm cặp sách, vở viết, đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho 158 em học sinh Trường Tiểu học Hồng Sỹ và trao tặng nhiều phần quà khác như ti vi, téc nước, cây nước nóng… cho thầy và trò nhà trường. Tổng giá trị các phần quà trên 100 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Quách Đăng Khôi, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài chia sẻ những khó khăn, vất vả của các thầy cô và học sinh tại Trường Tiểu học Hồng Sỹ; mong muốn những phần quà sẽ góp phần hỗ trợ các thầy cô, các em học sinh phần nào vượt qua khó khăn để thực hiện tốt công tác dạy và học, tiếp thêm động lực để các em học sinh vượt khó vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập, trở thành những công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Trước đó, đoàn công tác đã tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị về nguồn tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng; dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của đất nước và tới thăm các điểm di tích, lịch sử gắn liền với những tháng ngày đầu tiên trở về Tổ quốc, xây dựng và trực tiếp lãnh đạo sự nghiệp cách mạng Việt Nam của Bác Hồ.

Trung Nguyễn

caobangtv.vn