Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Người mù huyện tặng quà Tết cho hội viên dịp tết Nguyên đán Quý Mào 2023
Sáng 19/1, Hội Người mù huyện Hà Quảng tổ chức trao tặng quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Hội Người mù huyện tặng quà Tết cho hội viên Đàm Thị Toán, xóm Bản Hà, xã Ngọc Đào

Tại chương trình, Hội Người mù huyện đã trao tặng quà cho hội viên Đàm Thị Toán, xóm Bản Hà, xã Ngọc Đào là gia đình neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phần quà gồm: 1 bộ bàn ghế, 1 túi quà Tết với tổng trị giá gần 5 triệu đồng và trao 5 trăm nghìn của Tỉnh hội người mù cho hội viên.

Hội Người mù huyện Hà Quảng hiện nay có tổng số 102 hội viên, tất cả những hội viên đều là những người bị khiếm thị do bẩm sinh hoặc do hậu quả của chiến tranh và tai nạn để lại. Những năm qua, các hội viên trong Hội luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ giúp đỡ của cả hệ thống chính trị và toàn cộng đồng. Để góp phần động viên, giúp đỡ hỗ trợ cho các hội viên, đặc biệt là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán vui vẻ đầm ấm, Hội người mù huyện đã trích 1 phần kinh phí tặng quà cho hội viên.

Thông qua chương trình nhằm hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ một phần khó khăn trước mắt, động viên hội viên và gia đình người mù có được niềm vui, giúp họ vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm vươn lên trong cuộc sống. Đây là những phần quà nhỏ bé, giá trị vật chất không lớn nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng quan trọng để trong mỗi dịp tết đến xuân về, người mù có cái tết ấm áp, hạnh phúc như người bình thường.
 
Hoàng Đào - Đàm Ngôi(Trung tâm VHT&TT)