Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công an xã ra mắt mô hình bộ phận một cửa
Ngày 15/12, Công an huyện Hà Quảng tổ chức lễ ra mắt mô hình bộ phận một cửa cho Công an xã Ngọc Đào, Lũng Nặm, Thượng Thôn. Đây là mô hình được lựa chọn làm thí điểm tại 3 xã của Công an huyện.

Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt mô hình cải cách hành chính bộ phận một cửa xã Thượng Thôn

Sau nhiều nỗ lực cố gắng, vận động nhiều nguồn lực, triển khai thực hiện, đến nay cơ bản các tiêu chí xây dựng mô hình cải cách hành chính tại Bộ phận một cửa của Công an xã đã hoàn thành, đảm bảo tiến độ đề ra và chính thức đi vào hoạt động.

Bộ phận một cửa Công an xã Lũng Nặm
Với khẩu hiệu “Lấy sự hài lòng của nhân dân làm thước đo chất lượng cải cách hành chính” Tất cả các nội dung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của lực lượng công an xã đều được niêm yết công khai để nhân dân tìm hiểu, theo dõi và thực hiện. Bộ phận một cử được trang trí khánh tiết, bảng biểu, hòm thư góp ý, bảng niêm yết thủ tục hành chính, bàn nhận thủ tục và trả kết quả. Bên cạnh đó, nhờ được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết thủ tục hành chính đã rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, qua đó tăng cường thời gian tiếp công dân, góp phần giữ vững an ninh trật an toàn xã hội trên địa bàn.

Việc ra mắt mô hình Bộ phận một cửa cải cách hành chính công an xã nhằm góp phần tạo sự chuyển biến cơ bản trong quan hệ hành chính nhà nước với tổ chức xã hội, nhân dân, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí, thời gian cho tổ chức và người dân.
Đàm Ngôi - Hoàng Đông(Trung tâm VH&TT)