Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2022 - 2023
anh tin bai

Toàn cảnh lễ khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2022 - 2023

Tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2022 - 2023, huyện Hà Quảng có 84 học sinh đến từ 15 đơn vị trường có cấp Trung học cơ sở trên địa bàn. Đây là các em học sinh được tuyển chọn từ các thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2022 - 2023. Các em học sinh sẽ dự thi 8 bộ môn:   Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Tiếng Anh và Vật lý, Hóa HỌC, Sinh học, thời gian làm bài mỗi môn thi là 150 phút,
anh tin bai

Các đại biểu dự lễ khai mạc Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2022 - 2023

Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 được tổ chức hàng năm là dịp để các em thể hiện trình độ, năng lực, nhận thức và khẳng định kết quả học tập. nhằm tạo cơ hội để các em học sinh thể hiện trình độ, năng lực; góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” ở các nhà trường. Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, tinh thần sáng tạo, tự học, tự rèn của giáo viên và học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện. Đồng thời động viên, khích lệ các thầy, cô giáo tích cực tham gia phong trào thi đua dạy tốt; phát huy năng lực sáng tạo, cải tiến nâng cao chất lượng dạy học, chất lượng quản lý trong nhà trường trong đó lấy chất lượng học sinh làm mũi nhọn và cũng là dịp để Sở GD&ĐT đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.

Ngay sau Lễ khai mạc các em học sinh được Học tập quy chế thi, xem danh sách phòng thi, chuẩn bị các tài liệu, vật dụng được phép mang vào phòng thi để tự tin bước vào phòng thi vào ngày 05/3/2023.
anh tin bai
Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện Hà Quảng đã tặng quà cho các thí sinh, mong rằng các thí sinh bình tĩnh, tự tin, cố gắng làm bài thi đạt kết quả tốt nhất, đem lại niềm vinh dự cho gia đình, nhà trường và bản thân.
Hoàng Đào - Đàm Ngôi (Trung tâm VH&TT huyện Hà Quảng)