Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh thị trấn Xuân Hoà

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Ngày 19/3 Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Hoà tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh thị trấn Xuân Hoà.

anh tin bai

Tiết mục biểu diễn tại lễ ra mắt CLB tiếng Anh TT Xuân Hoà

CLB thành lập thu hút hơn 60 học sinh lứa tuổi từ 5 đến 15 tuổi trên địa bàn, CLB sẽ sinh hoạt vào những ngày nghỉ cuối tuần. Tham gia CLB các thành viên được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về khả năng tiếng Anh; tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho những bạn trẻ yêu thích tiếng Anh; nâng cao chất lượng và có thể sử dụng tiếng Anh, thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng; xây dựng một địa chỉ tư vấn phương pháp học và rèn luyện tiếng Anh cho học sinh trên địa bàn thị trấn…

anh tin bai

Tại buổi ra mắt, Ban Chủ nhiệm đã thông qua quy chế tổ chức và hoạt động của CLB. Theo đó, CLB có nhiệm vụ: xây dựng Quy chế hoạt động; chương trình, kế hoạch hoạt động hàng năm; tổ chức sinh hoạt, triển khai các hoạt động theo định kỳ; hướng dẫn các thành viên thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Việc thành lập CLB nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho các lứa tuổi trên địa bàn, CLB Tiếng Anh thị trấn Xuân Hoà được kỳ vọng sẽ đem lại cho các em học sinh một sân chơi trí tuệ, bổ ích, thân thiện giúp các em rèn luyện khả năng ngoại ngữ.

Hoàng Đào

Trung tâm VH và TT Hà Quảng