Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường PTDTNT THCS huyện Hà Quảng tổng kết năm học 2022 - 2023

Ngày 26/5, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở (PTDTNT THCS) huyện Hà Quảng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 Trường PTDTNT THCS huyện Hà Quảng

Năm học 2022 - 2023, Trường PTDTNT THCS huyện Hà Quảng có tổng số 8 lớp với 213 học sinh (HS) là con em các dân tộc đang theo học tại trường. Để nâng cao chất lượng dạy và học, ngay từ đầu năm, kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động giáo dục của nhà trường; triển khai và thực hiện dạy học tích hợp giáo dục GDKNS, ANQP, CVĐCNN Cao Bằng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... trong các tiết dạy ở các môn học có nội dung tích hợp. Thực hiện các hoạt động ngoài giờ các bộ môn với nhiều hình thức phong phú: Ngoại khóa chuyên môn với hình thức rung chuông vàng, ngoại khóa tuyên truyền 3 văn kiện pháp lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc, Tết cổ truyền dân tộc. Luôn chú trọng rèn kĩ năng sống tự lập trong môi trường nội trú, kĩ năng lao động sản xuất như trồng và chăm sóc vườn rau, cây cảnh; tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể để các em tự tin hơn trong giao tiếp và trong học tập; thực hiện tốt kế hoạch tài chính theo ngân sách được giao, thu chi ngân sách kịp thời phục vụ tốt cho công tác chuyên môn và đảm bảo chế độ cho CB,GV NV và học sinh. Làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh…

anh tin bai

Cô giáo Nông Thị Thắm, Hiệu trưởng Trường PTDTNTTHCS khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

 Kết quả, trường có 60 học sinh đạt danh hiệu HS giỏi, 143 học sinh đạt danh hiệu HS khá; 202 HS đạt hạnh kiểm tốt. Có 19 HS giỏi các môn văn hóa cấp huyện; 11 HS giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh.

 Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện Hà Quảng đã khen trưởng cho 30 học sinh  đạt giải kỳ thi các môn văn hóa cấp huyện, cấp tỉnh năm học 2022 - 2023; Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Hoàng Đào - Văn HIến