Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước vui đón tết Trung thu. Sáng 9/9, đoàn công tác Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh do đồng chí Nguyễn Ích Chánh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; cùng đi có đồng chí Lê Hải Yến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng đến thăm và tặng quà học sinh trường TH - THCS Vị Quang, xã Cần Yên và trường Tiểu học Đàm Minh Viễn, xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng nhân dịp Tết Trung thu.

Đồng chí Nguyễn Ích Chánh, Phó Giám đốc Sở LĐ- TB và XH tặng quà Trung thu học sinh trường Tiểu học Đàm Minh Viễn

Tại các nơi tặng quà, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo huyện biểu dương các cháu đã cố gắng, nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập năm học qua; biểu dương các nhà trường đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để dạy dỗ các cháu chăm ngoan, lễ phép. Đồng thời, căn dặn các cháu tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2022 - 2023. Đề nghị cấp ủy và chính quyền địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh cần tập trung, quan tâm đầu tư hơn nữa để các cháu có điều kiện vui chơi, học tập và phát triển trí tuệ tốt nhất.
Đồng chí Lê Hải Yến, Bí thư Huyện ủy tặng quà Trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Đàm Minh Viễn

Nhân dịp này, đoàn tặng mỗi nhà trường 1 phần quà và 3 triệu đồng; lãnh đạo huyện Hà Quảng đã có những phần quà nhằm động viên cô và trò 2 nhà trường vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch năm học đã đề ra.

Hoàng Đào - Đàm Ngôi (Trung tâm VH&TT)