Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thành lập 8 đoàn thăm, tặng quà nhân dịp Tết trung thu năm 2022
Nhân dịp Tết trung thu 2022, chiều 9/9 huyện Hà Quảng thành lập 8 đoàn công tác gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành, lực lượng vũ trang trong toàn huyện tổ chức đi thăm tặng quà các trường Mầm non,Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện vui Tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi

Tại các điểm thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; Biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường năm học vừa qua và chúc các cháu đón Tết trung thu vui vẻ, bổ ích.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và các thầy cô giáo tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với các cháu thiếu nhi nói riêng và sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo của huyện nói chung. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. Các trường học cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú qua các tiết mục ca nhạc, múa sư tử, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, các trò chơi dân gian, thi nghi thức đội, thi bày mâm ngũ quả và cùng nhau phá cỗ rước đèn ông sao. Dịp này, huyện Hà Quảng đã trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao tặng 72 thùng quà với tổng trị giá trên 72 triệu đồng cho các nhà trường trong toàn huyện.
 
Đồng chí Hoàng Văn Bảo, Chủ tịch HĐND huyện trao quà Trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Hạ Thôn
 
 
Đồng chí Phạm Xuân Tùng, Chủ tịch UBND huyện trao quà Trung thu cho trường Tiểu học Xuân Hòa
 
Việc tổ chức tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng dịp Tết trung thu có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thế hệ măng non; Tạo điều kiện để các em được đón Tết trung thu truyền thống vui tươi, ấm áp hơn, đồng thời góp phần động viên các em nỗ lực, vượt khó vươn lên học tập tốt./.
Thu Hương - Đinh Dừa (Trung tâm VH&TT)