Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào giai đoạn 1930 - 2023

Ngày 22/4, Đảng uỷ xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng tổ chức phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào, giai đoạn 1930 - 2023.

anh tin bai

UBND xã Ngọc Đào đã trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã .

Sau một thời gian sưu tầm, thu thập, tổng hợp và nghiên cứu tài liệu, bổ sung dữ kiện lịch sử cùng sự chỉ đạo sát sao Đảng ủy, UBND, sự nỗ lực của Ban biên soạn, đến nay cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Ngọc Đào đã chính thức phát hành. Cuốn sách gồm 303 trang, nội dung chính của cuốn sách được kết cấu thành 6 chương, phản ánh tương đối đầy đủ lịch sử hình thành vùng đất, con người xã Ngọc Đào, quá trình ra đời của Chi bộ, Đảng bộ và nhiều sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của xã trong 93 năm (1930 - 2023) dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng bộ xã Ngọc Đào không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, thể hiện vai trò lãnh đạo, chỉ đạo mọi nhiệm vụ cách mạng tại địa phương.

anh tin bai

UBND xã Ngọc Đào đã trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo  xã qua các thời kỳ

Cuốn sách được phát hành có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị tư tưởng của Đảng bộ xã, giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ các giá trị truyền thống, lòng yêu quê hương đất nước, Đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo, các gia đình cách mạng và các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc.

Nhân dịp này, UBND xã Ngọc Đào đã trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã qua các thời kỳ, Bí thư các Chi bộ và đại diện các ban, ngành đoàn thể xã.

Đàm Ngôi