Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024

Ngày 8/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hà Quảng tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.

Trong quý I năm 2024, LĐLĐ huyện và các CĐCS thực hiện tốt công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Công đoàn các cấp; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước... các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ được chú trọng, tổ chức thành công Chương trình Nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn ; Tết Sum vầy, Xuân chia sẻ, tiếp nhận từ Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, trao và hỗ trợ tiền mặt cho 214 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 121 triệu và 500kg gạo. LĐLĐ huyện trao hỗ trợ 1 nhà mãi ấm công Đoàn trị giá 30 triệu và 10 suất quà cho trường học xã Quý Quân trị giá 5 triệu từ nguồn huy động xã hội hoá, đến thăm và tặng quà tết cho người lao động taị Hợp tác xã, công ty TNHH xây dựng, trao 34 suất quà từ nguồn lao động tỉnh trị giá 17 triệu và 10 suất quà từ nguồn huy động xã hội hoá của LĐLĐ huyện trị giá 5 triệu, Liên đoàn lao động huyện và các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình trao 55 suất quà cho ĐVCĐ với trị giá 33 triệu và trao 1 nhà Mái ấm công đoàn trị giá 30 triệu từ nguồn xã hội hoá. Agribanhk chi nhánh Thông Nông trao hỗ trợ 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng. Các công tác khác được triển khai thực hiện, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ theo Chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị giao ban công tác quý I

trong quý II năm 2024, LĐLĐ huyện tập trung chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Tiếp tục tuyên truyền giáo dục cho CNVCLĐ về Nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục tuyên truyền thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Công đoàn các cấp, và các nhiệm vụ khác theo chương trình công tác đã đề ra.

Văn Hiến