Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Thông Nông tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
anh tin bai

Một tiết mục văn nghệ do tổ dân phố biểu diễn tại cuộc thi

Tại chương trình Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Thông Nông và các đại biểu đã ôn lại truyền thống về  ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm giáo dục truyền thống, bồi dưỡng, tiếp nối và phát huy truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội.
anh tin bai

Phần thi tiểu phẩm 
Ở phần thi văn nghệ, với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, ca ngợi người phụ nữ, ca ngợi hoạt động Hội….bằng các làn điệu dân ca, đàn tính, các chi hội đã đem đến hội thi nhiều tiết mục hay và đặc sắc, đặc biệt  thu hút người xem phải nói đến phần thi  tiểu phẩm  mà các chi hội đem  đến hội thi, với các chủ đề: Phòng chống bạo lực gia đình, Phòng chống xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em gái, Bình đẳng giới, xây dựng mô hình 5 không 3 sạch, các mô hình phát triển kinh tế, các câu lạc bộ đội nhóm, tuyên truyền nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp... với hình thức sân khấu hóa, các đội đã mang đến hội thi  nhiều nội dung ấn tượng trong cách thức tuyên truyền, giải quyết những tình huống bạo lực gia đình, những tình huống gần gũi và hay xảy ra trong đời sống hàng ngày, cùng với sự diễn xuất tự nhiên của các chị em phụ nữ đã thu hút đông đảo hội viên và bà con nhân dân tham gia cổ vũ.
anh tin bai
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức  trao giải nhất cho chi hội tổ dân phố 1; giải nhì chi hội tổ 2, tổ 4; giải ba chi hội tổ 3, tổ 5 và 1 giải phụ cho diễn viên diễn xuất hay nhất. Đồng thời tặng 4 xuất quà cho hội viên phụ nữ làm kinh tế giỏi ./.
 
Thu Hương (Trung tâm VH&TT huyện Hà Quảng)