Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Xuân Hoà giai đoạn 1930 - 2023

Ngày 16/4, Đảng uỷ thị trấn Xuân Hoà, huyện Hà Quảng tổ chức phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng uỷ thị trấn Xuân Hoà, giai đoạn 1930 - 2023”.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ

Sau một thời gian sưu tầm, thu thập, tổng hợp và nghiên cứu tài liệu, bổ sung dữ kiện lịch sử cùng sự chỉ đạo sát sao Đảng ủy, UBND thị trấn, sự nỗ lực của Ban biên soạn, đến nay cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Xuân Hoà đã chính thức phát hành. Cuốn lịch sử gồm 6 chương, 288 trang. Nội dung Cuốn lịch sử đã ghi lại tương đối đầy đủ, khắc họa rõ nét những mốc son, dấu ấn lịch sử về vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhân dân các dân tộc thị trấn trong chặng đường 93 năm.đây cuốn sách tư liệu quý góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thị trấn. Đồng thời đây là việc làm thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo, các gia đình cách mạng và các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc.

anh tin bai

Lãnh đạo Thị trấn Xuân Hoà trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

anh tin bai

Lãnh đạo Thị trấn Xuân Hoà trao tặng cuốn lịch sử đảng cho các đại biểu tham dụ buổi lễ

Nhân dịp này, Đảng ủy thị trấn đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng ấn phẩm lịch sử Đảng bộ thị trấn Xuân Hoà 1930 - 2023  và trao tặng sách cho các đại biểu về tham dự buổi Lễ.

Đàm Ngôi