Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cao Bằng - Tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2024

Sáng 01/01/2024, tại khu di tích đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng - Cao Bằng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hoạt động đón đoàn khách du lịch đầu tiên trong năm 2024.Tham dự có đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch(VHTTDL) tỉnh Cao Bằng;  Nguyễn Thị Lan, Chủ tich Hiệp hội du lịch Cao Bằng.

Phát biểu chào mừng đón đoàn, lãnh đạo Sở văn hoá rất vui mừng được chào đón đoàn du khách đã lựa chọn Cao Bằng là điểm đến đầu tiên trong ngày đầu năm 2024. Thông qua Chương trình, tỉnh Cao Bằng muốn gửi lời tri ân, thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách. Hy vọng Chương trình sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch và các doanh nghiệp lữ hành đã và sẽ quan tâm đến Miền non nước Cao Bằng.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở văn hóa, thể thao và Du lịch tặng hoa đoàn khách du lịch đầu tiên tại Khu di tích đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà.

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Cao Bằng đầu năm 2024 với gần 40 khách nội địa đến từ Hà Nội, tham quan tại các điểm du lịch Cao Bằng theo tour do Công ty ione Tour thực hiện. Khi vừa đặt chân đến Pác Bó, đoàn được lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đón, tặng hoa chào mừng cùng với phần quà đầu năm mới. Bên cạnh đó, khi đoàn tham quan tại các khu, điểm du lịch sẽ được tạo điều kiện miễn phí vé tham quan, vé xe điện, hướng dẫn viên du lịch suốt hành trình tại Cao Bằng.

Trưởng đoàn, đoàn du lịch Lã Thị Thu Hoà chia sẻ: Trong không khí ngày đầu tiên của năm mới và chúng em là đoàn đại diện trong các đoàn đến tỉnh Cao Bằng, em rất ngạc nhiên, Cao Bằng rộng lớn và cảnh của Cao Bằng rất đẹp, được nghe hướng dẫn viên du lịch nói về Thác bản giốc và lịch sử căn cứ địa cách mạng nơi Bác Hồ từng sinh sống hoạt động trong khoảng thời gian ở trên này em cũng nhiều xúc động. Vô cùng đặc biệt hơn nữa hôm nay đoàn chúng em vinh dự được lãnh đạo Sở VHDL Cao Bằng đón tiếp long trọng và chúng em rất là biết ơn. Qua chương trình này chúng em sẽ quảng bá, tuyên truyền nhiều hơn cho các khách hàng của người Việt Nam mình cũng như khách hàng ở các nước năm châu biết Cao Bằng nhiều hơn.

anh tin bai

Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa mở màn tạo khí thế, động lực cho hàng loạt hoạt động giao lưu, xúc tiến quảng bá du lịch trong năm 2024 của ngành du lịch tỉnh.

Đàm Ngôi