Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường ĐHSP - ĐH Thái Nguyên thăm hỏi tặng quà giáo viên, học sinh vùng cao
Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Ngày 9/11, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình “Tặng hoa nhà giáo vùng cao” tại trường THCS Hạ Thôn và THPT Đàm Quang Trung huyện Hà Quảng.

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHSP - ĐH Thái Nguyên tặng quà cho Trường THPT Đàm Quang Trung

Tại các điểm trường thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, đoàn công tác đã động viên, chia sẻ những khó khăn của các thầy cô giáo và các em học sinh ở huyện Hà Quảng đồng thời trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị 500 nghìn đồng cho các em học sinh, 20 suất mỗi suất trị giá 1 triệu cho 20 cán bộ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, trao 2 suất quà trị giá mỗi suất 10 triệu cho tập thể nhà trường, tổng trị giá các món quà là 50 triệu đồng. Đây là số quà được quyên góp từ cán bộ công nhân viên chức và học sinh trường Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên mong muốn góp một phần nhỏ giúp giáo viên và học sinh khắc phục những khó khăn, vì sự phát triển của giáo dục miền núi”.

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHSP - ĐH Thái Nguyên tặng quà cho học sinh Trường THPT Đàm Quang Trung
 
Chương trình “Tặng hoa nhà giáo vùng cao” của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, tiếp tục khẳng định vai trò, tình cảm và trách nhiệm của nhà trường đối với giáo dục ở những địa phương đặc biệt khó khăn, góp phần hỗ trợ giáo viên và các em học sinh dân tộc,vùng cao có điều kiện thuận lợi hơn trong công tác và học tập.
Hoàng Đông(Trung tâm VH&TT)