Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải bóng chuyền Ngành giáo dục
Trong thời gian 3 ngày từ 10 đến 12/ 11 huyện Hà Quảng đã tổ chức Giải bóng chuyền Ngành giáo dục năm 2022. Trong đó bóng chuyền da giành cho các đội nam và bóng chuyền hơi giành cho các đội nữ.

Trận đấu bòng chuyền da nội dung nam

 Đây là giải được tổ chức thường niên hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT trong các đơn vị trường học góp phần rèn luyện sức khỏe để lập thân, lập nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nói chung và môn bóng chuyền nói riêng góp phần rèn luyện sức khỏe, đồng thời  chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Tham gia giải năm nay có 74 trường với hơn 500 vận động viên là toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại các trường học trực thuộc Phòng GD&ĐT, các trường PTDT Nội trú trong toàn huyện thi theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội mạnh vào vòng trong. Trước đó các đội đã được thi đấu từ cấp trường phân theo 9 cụm trên địa bàn từ cuối tháng 10/2022. Sau một thời gian thi đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay đẹp mắt trước sự cổ vũ  nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ. Ban Tổ chức đã trao 2 gải nhất, 2 giả nhì 4 gải ba và 9 giải khuyến khích cho các đội tham gia, trong đó giải nhất bóng chuyền da được trao cho đội  cụm số 2 gồm trường thuộc các xã Yên Sơn, Thanh Long và Bình Lãng, giải nhất bóng chuyền hơi nữ được trược trao cho cụm số 3 gồm các trường tại 2 xã Lương Thông, Đa Thông, giải nhì bóng chuyền da nam được trao cho cụm số 7 là các trường đến từ các xã Tổng Cọt, Cải Viên, Nội Thôn và giải nhì bóng chuyền hơi nữ được trao cho cụm số 6 là các trường đến từ các xã  Nặm  Nhũng, Thượng Thôn và xã Kéo Yên.
 
Ban tổ chức trao giải nhất cho thị trấn Thông Nông
 
Giải đấu là dịp để những người làm công tác giáo dục của huyện Hà Quảng được giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện thể dục thể thao lành mạnh. Qua đó, tăng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị giáo dục ở địa phương.
                                                                             Thế Hậu - Hoàng Đông(Trung tâm VH&TT)