Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị đối thoại chính sách với hội viên phụ nữ

Chiều ngày 26/12  Hội LHPN xã Lũng Nặm phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách với phụ nữ với chủ đề đối thoại về “ Vệ sinh môi trường, phát triển kinh tế - xã hội và các tệ nạn xã hội”. Đây là đơn vị được Hội LHPN huyện chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức thực hiện điểm cấp xã.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

 Hội nghị có sự tham gia của 120 đại biểu là đại diện thường trực Đảng ủy, UBND, công chức văn hóa xã hội, chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã; Bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận xóm; cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân xã Lũng Nặm. 

 

anh tin bai

Các đại biểu tham gia hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham gia đối thoại đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề ’’Về vệ sinh môi trường, phát triển kinh tế - xã hội và các tệ nạn xã hội’’ Các câu hỏi đã được các đồng chí lãnh đạo, các ngành liên quan làm rõ các ý kiến còn băn khoăn của Hội viên phụ nữ.

anh tin bai

Hội viên phụ nữ phát biểu tại hội nghị

Chương trình đối thoại chính sách với hội viên, phụ nữ là một trong những hoạt động quan trọng trong thực hiện Dự án 8 về “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 nhằm thông qua đối thoại, tạo cơ hội và điều kiện để cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân được phản ánh tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc trên địa bàn, góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả về vấn đề thực hiện vệ sinh môi trường và tham gia góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Thu Hương – Hoàng Đông