Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hà Quảng giải ngân vốn vay cho đối tượng chính sách xã Thượng Thôn

Sáng 21/3, tại Điểm giao dịch UBND xã Thượng Thôn, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Hà Quảng tổ chức giải ngân cho 18 khách hàng vay vốn với tổng số tiền giải ngân 785 triệu đồng.

anh tin bai

Phiên giao dịch của NHCSXH huyện tại xã Thượng Thôn

Xã Thượng Thôn có 17 Tổ Tiết kiệm và Vay vốn, hiện có 527 khách hàng vay với tổng số dư  29,8 tỷ đồng, trong đó có 4 chương trình tín dụng ưu đãi được triển khai giải ngân gồm: cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn và cho vay Học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn . Chất lượng tín dụng đảm bảo không có nợ quá hạn. nguồn vốn của NHCSXH huyện giúp người dân có vốn làm ăn phát triển kinh tế gia đình, thúc đẩy an sinh xã hội địa phương.

anh tin bai

NHCSXH huyện hướng dẫn cho khách hàng cá nhân mở tài khoản  trên điện thoại thông minh

Tại phiên giao dịch, NHCSXH huyện đã triển khai giới thiệu ứng dụng Ngân hàng thông minh VBSP Smart Banking trên điện thoại thông minh, hướng dẫn cho khách hàng cá nhân mở tài khoản và có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking để thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính trên thiết bị di động thông minh có kết nối internet./.

Hoàng Đông - Nông Mới

Trung tâm VH và TT Hà Quảng