Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2024

Chiều ngày 29/1  huyện Hà Quảng đã tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2024.

anh tin bai

Trong đợt đón nhận này, huyện Hà Quảng có 105 quân nhân thuộc các đơn vị: Lữ đoàn công binh 575 ; Sư đoàn bộ binh ; Bộ đội biên phòng Tỉnh; Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh ; Trong thời gian tại ngũ, các đồng chí quân nhân của huyện Hà Quảng luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại các đơn vị. Trong số 105 đồng chí xuất ngũ đợt này có nhiều đồng chí đã phấn đấu rèn luyện tốt và được các đơn vị khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác.

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo huyện trao quà cho các quân nhân xuất ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo huyện Hà Quảng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, người chiến sĩ trong lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; gương mẫu về lối sống, nêu gương tinh thần hy sinh phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân; từ kinh nghiệm đã được rèn luyện trong quân ngũ, các đồng chí sẽ tích cực chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các biểu hiện tiêu cực; các loại tội phạm và tệ nạn xã hội ở địa phương; hưởng ứng cuộc vận động lớn của Đảng về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tham gia cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện thắng lợi các chương trình quốc gia và các hoạt động phong trào ở địa phương.

Tại buổi đón nhận, đại diện Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp để các quân nhân xuất ngũ có thể lựa chọn việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này  lãnh đạo huyện cũng đã trao quà cho các quân nhân xuất ngũ và đông đảo người thân, bạn bè cùng chào đón các quân nhân trở về địa phương./.

Thu Hương – Văn Hiến