Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày Hội Đoàn Viên 2024

  Sáng ngày 26/3 Huyện Đoàn thanh niên huyện Hà Quảng đã tổ chức ngày hội Đoàn viên năm 2024

 Tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống 93 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và truyền thống của Đảng, địa phương qua các thời kỳ trong đó nêu rõ: Phát huy truyền thống vẻ vang, thừa hưởng nguyên vẹn những giá trị tốt đẹp của tổ chức Đoàn và thế hệ cán bộ Đoàn tiền nhiệm, tuổi trẻ huyện Hà Quảng trong những năm qua đã có nhiều cố gắng để tự tin tiếp bước cha anh.  Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua tiếp tục có bước phát triển mới, đi vào chiều sâu, thực chất, có sự chuyển biến tích cực trong toàn hệ thống cơ sở Đoàn trực thuộc. Chất lượng tổ chức được củng cố, kiện toàn. Phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích của đoàn viên, thanh niên. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa, gắn với việc đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống. Các cấp bộ đoàn tiếp tục làm tốt việc chăm lo, hỗ trợ, đồng hành với thanh niên. Làm tốt công tác đầu tư nghiên cứu, xây dựng các mô hình điểm; hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp. Trong việc tổ chức triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ đã có trọng tâm, trọng điểm, có tính kế hoạch, chiến lược, gắn nhiệm vụ chính trị của huyện với nhiệm vụ của tổ chức Đoàn. Nổi bật là lĩnh vực Đoàn tham gia xây dựng Đảng và chính quyền, Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị… Với những kết quả đã đạt được, năm 2023 Đoàn TNCSHCM huyện đã vinh dự nhận được cờ thi đua Đơn vị xuât sắc công tác Đoàn và phong trào TTN khối địa bàn dân cư của Trung ương Đoàn cùng nhiều danh hiệu, khen thưởng cao quý khác. Trải qua 19 nhiệm kỳ Đại hội, hiện nay, tổ chức Đoàn Thanh niên Huyện Hà Quảng có 37 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc với trên 4.400 đoàn viên, hơn 14.000 thanh niên và 5.664 đội viên, thiếu niên nhi đồng được học tập, sinh hoạt tại 42 Liên đội trên địa bàn toàn huyện .

anh tin bai

Đ/c Hoàng Văn Linh, bí thư huyện đoàn tặng quà cho các cán bộ nguyên công tác đoàn 

Trong thời gian tới ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình, tập thể Ban Chấp hành Huyện đoàn cũng như ĐVTN huyện nguyện ra sức thi đua, rèn luyện; giữ vững ý chí cách mạng của tuổi trẻ, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển không ngừng của tổ chức Đoàn nói riêng, sự phát triển lớn mạnh của Huyện, của tỉnh và đất nước nói chung, kế tục xứng đáng thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp cũng như tạo đà phát triển trong tương lai.

anh tin bai

Trò chơi kéo co của các đoàn viên thanh niên

Nhân dịp này Huyện đoàn thanh niên đã tặng quà cho các cán bộ nguyên công tác  Đoàn qua các thời kỳ; tổ chức chơi các trò chơi dân gian như: Kéo co; Nhảy bao bố; Đá bóng 7 người và tổ chức 01 chương trình văn nghệ với các bài hát ca ngợi Đảng, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương đất nước.

 

                                                                             Thế Hậu – Đinh  Dừa