Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sân chơi cuối tuần chào mừng ngày 30-4

 

Tối ngày 26/4 Trung tâm văn hoá và truyền thông huyện phối hợp với UBND thị trấn Thông Nông đã tổ chức sân chời cuối tuần .

anh tin bai

Tiết mục hát then tổ dân phố 3

Đây là hoạt động thường niên của huyện được thực hiện theo Nghị quyết số 03-NQ/HU về phát triển dịch vụ du lịch huyện Hà Quảng giai đoạn 2021 – 2025. Số này được thực hiện với chủ đề hướng tới ngày Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như:  Hơn 20 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước thông qua các làn điệu dân ca, đàn tính, với sự tham gia biểu diễn của các chi hội bảo tồn dân ca và các tập thể, các câu lạc bộ, nhóm nhảy dân vũ đến từ các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn và các hạn nhân văn nghệ của Trung tâm văn hoá và truyền thông huyện. Ngoài ra, sân chơi còn diễn ra các hoạt động như nhảy dân vũ, dưỡng sinh, đi cà kheo, đi guốc ván ,nhảy sạp, lày cỏ, nhảy dây, đá cầu, ô ăn quan... Thu hút đông đảo nhân dân, du khách đến xem và cổ vũ.  

anh tin bai

Tiết mục nhảy dân vũ tổ dân phố 1

Đây là hoạt động  được tổ chức mỗi tháng 01 lần nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giải trí, giao lưu văn hóa, văn nghệ, là nơi để các bạn thanh thiếu niên, người dân và du khách có cơ hội tham gia và thưởng thức các chương trình văn hóa, văn nghệ và giới thiệu các mô hình vui chơi lành mạnh phục vụ cho nhu cầu giải trí của nhân dân và thanh thiếu niên, góp phần giảm thiểu và ngăn chặn các tệ nạn xã hội và tạo sự gắn bó thân thiết giữa con người với con người, phát huy bản sắc văn hóa địa phương, thông qua các hoạt động biểu diễn văn nghệ giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của địa phương qua đó góp phần quảng bá, phát triển dịch vụ, du lịch của địa phương.

 

Thế Hậu - Đinh Dừa