Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải ngân trên 2,3 tỷ đồng cho người lao động được vay vốn đi làm việc ở nước ngoài

Tính đến ngày 13/6 Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Hà Quảng đã giải ngân trên 2,3 tỷ đồng, hỗ trợ cho 31 người lao động được vay vốn đi làm việc ở nước ngoài thuộc chương trình cho vay xuất khẩu lao động.

anh tin bai

Chương trình tín dụng cho vay xuất khẩu lao động tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Hà Quảng thực hiện đã và đang là nguồn vốn tín dụng quan trọng, tiếp sức cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện có cơ hội đến làm việc tại các thị trường lao động của các nước phát triển, từ đó đem lại nguồn thu nhập đáng kể giúp các hộ vươn lên thoát nghèo.

 Thời gian tới, để nguồn vốn cho vay xuất khẩu lao động thực sự trở thành lực đẩy giúp người lao động cải thiện cuộc sống, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Hà Quảng sẽ tích cực rà soát, tuyên truyền, tăng cường công tác phối hợp với chính quyền địa phương, dẫn vốn về các xã/thị trấn của huyện, không để xảy ra tình trạng tồn đọng vốn. Đồng thời, kiểm soát tốt dòng vốn, hạn chế tình trạng nợ xấu, nợ đọng, nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách./.

Nguyễn Thảo