Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hà Quảng hoàn thành đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở

Toàn huyện Hà Quảng21 Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN). Tính đến ngày  31/5, 100% Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn huyện đã hoàn thành tổ chức đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 – 2029 đúng tiến độ theo kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

anh tin bai

Để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN cấp cơ sở, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Hà Quảng đã chọn Hội LHTN xã Thượng Thôn tổ chức Đại hội điểm vào ngày 31/01/2024, từ đó rút kinh nghiệm chỉ đạo các đơn vị khác tổ chức Đại hội. Công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên. Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình. Tại các Đại hội Hội đã hiệp thương được 226  uỷ viên Ủy ban Hội đảm bảo về số lượng, thành phần cơ cấu theo đề án nhân sự và đồng thời 11/21 đơn vị đã hiệp thương trực tiếp chức danh Chủ tịch Hội tại Đại hội.

anh tin bai

 Song song với Đại hội, các đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện được các công trình, phần việc thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ hướng về ngày hội lớn của thanh niên, qua đó tạo thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành.

anh tin bai

Có thể nói Đại hội Hội LHTN Việt Nam là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của thanh niên trong toàn huyện. Đồng thời qua đây đã lựa chọn những cá nhân, xuất sắc tiêu biểu đủ các điều kiện phẩm chất, năng lực lãnh đạo tham gia vào ủy ban hội đặc biệt là thủ lĩnh của Hội LHTN tại các cơ sở góp phần đưa tổ chức Hội ngày càng phát triển, vững mạnh; phong trào của Hội được lan tỏa và phát triển sâu rộng trong hội viên, thanh niên. Đại hội Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của chính quyền, các ban ngành đoàn thể và phát huy được vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên.

Ngay sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, Hội LHTN huyện sẽ tập trung các hoạt động chào mừng và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Hà Quảng  lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 – 2029 dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 07/2024./.

Thu Hương