Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội trại chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 25/3 Huyện đoàn Hà Quảng phối hợp với trường THPT Đàm Quang Trung tổ chức Hội trại.

Tại ngày hội Huyện đoàn đã ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời điểm lại những công trình, phong trào nổi bật của huyện đoàn thanh niên trong thời gian qua được cán bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang tuyên truyền về chủ quyền biên giới Việt Nam.

anh tin bai
Các đại biểu tham dự chương trình

Tham gia Hội trại có 12 trại thuộc 12 chi đoàn học sinh. Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo ĐVTN học sinh, các chi đoàn thể hiện tài năng trong việc dựng lều trại và thiết kế các mô hình trại như cổng trại, trang trí trại đẹp sáng tạo… Bên cạnh đó các ĐVTN còn được tham gia nhiều trò chơi hết sức hấp dẫn, bổ ích như: Kéo co, giao lưu bóng chuyền hơi, nhảy Lead with Lof dance festival. Đặc biệt đêm 25/3 đã diễn chương trình đốt lửa trại truyền thống đầy vui nhộn, hấp dẫn thu hút đông đảo ĐVTN tham gia nhảy múa. 

Kết thúc Chương trình Ban Tổ chức đã trao giải cho các chi đoàn đạt thành tích cao trong các môn thi.

anh tin bai

Ban giám hiệu Nhà trường trao giải cho các Chi đoàn tham gia hội trại

 Hội trại là sân chơi lành mạnh bổ ích dành cho đoàn viên thanh niên và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn sau 92 năm cống hiến, trưởng thành. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo và đoàn kết của thế hệ trẻ của nhà trường trong mọi hoạt động./.

Đàm Ngôi - Hoàng Đông