Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra Giám sát việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững.

UBND huyện Hà Quảng thành lập đoàn công tác đến kiểm tra giám sát tiến độ triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia  giảm nghèo bền vững tại các xã Cần Yên, Cần Nông Lũng Nặm, Cải Viên, Lương Can và Ngọc Đào.

anh tin bai

Đoàn giám sát UBND huyện kiểm tra chương trình nhà ở tại xã Cần Nông

Trong năm 2023 và 2024 mỗi năm các xã được phân bổ kinh phí từ 298 đến 500 triệu đồng thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia dự án 2 để phát triển Nuôi lợn nái sinh sản, trâu giống sinh sản, bò giống sinh sản, giống ngô và phân bón; chương trình dự án 5 hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; Dự án 6 truyền thông và giảm nghèo về thông tin; Nâng cao năng lực, đánh giá chương trình… đến nay nhiều hộ đã được cải thiện về điều kiện sống. Qua kiểm tra thực tế các mô hình dự án hiện nay đang thực hiện tốt.

Ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được, đoàn kiểm tra đề nghị các xã khẩn trương bổ sung hạng mục còn thiếu trong hồ sơ; Tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, thực hiện các dự án hỗ trợ về nhà ở; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc trong quá trình triển khai thực hiện; Phối kết với các trung tâm đào tạo nghề cho người lao động phù hợp nhu cầu của địa phương

                                                                                            Đàm Ngôi