Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ chạy bộ

Sáng ngày 22/6, Câu lạc bộ chạy bộ huyện Hà Quảng tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày thành lập (12/6/2023 - 12/6/2024).

Câu lạc bộ chạy bộ huyện Hà Quảng (viết tắt HQRC) được thành lập theo Quyết định số 128/QĐ-UBND của UBND thị trấn Xuân Hoà, nhằm phát triển phong trào chạy bộ trên địa bàn huyện. Đồng thời tạo môi trường để mọi người sinh hoạt, giao lưu và chia sẻ kiến thức về chạy bộ một cách khoa học của những người yêu thích môn chạy bộ; CLB hiện có 94 thành viên sinh hoạt và tập luyện thường xuyên.

anh tin bai

Câu lạc bộ chạy bộ huyện Hà Quảng tổ chức thi chạy từ km0 đến khu di tích Kim Đồng 

 Ngay sau khi ra mắt câu lạc bộ đã trao 44 suất quà cho 44 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với trị giá mỗi gói quà là 1 triệu đồng và ủng hộ quỹ xoá nhà tạm, nhà dột nát huyện Hà Quảng là 100 triệu đồng.

anh tin bai

Ban tổ chức đã trao giấy chứng cho nhận vận động chạy được nhiều Km nhất

Sau 1 năm thành lập hoạt động, CLB dần đi vào nề nếp và từng bước chuyên nghiệp hơn. Thường xuyên tổ chức các hoạt động luyện tập và tham gia các giải chạy như: giải chạy bộ gây quỹ hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em do liên đoàn lao động tỉnh tổ chức; giải chạy việt dã trong lễ hội Đồi cỏ Ba Quáng tại xã Vinh Quý, huyện Hạ Lang; Giải việt dã toàn tỉnh trong sự kiện Lễ hội về nguồn Pác Bó hoặc giải chạy Chinh phục đỉnh Slam Cao tại xã Tam Kim, kết thúc giải câu lạc bộ đạt được 1 giải nhì và 2 giải khuyến khích…

Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới CLB chạy bộ huyện Hà Quảng tiếp tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động để các thành viên CLB được cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ, sức khoẻ, vượt lên chính mình và đạt được thành tích cao hơn nữa.

Nhân dịp này Ban tổ chức đã trao giấy chứng cho nhận vận động chạy được nhiều KM nhất và trao huy chương cho các vận động viên có thành tích chạy bộ trong 30 ngày với 3 cự ly 60 km, 100 km, 150 km.

anh tin bai

Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên có thành tích chạy bộ trong 30 ngày 

 Trước đó, sáng cùng ngày câu lạc bộ chạy bộ huyện Hà Quảng tổ chức thi chạy từ km0 đến khu di tích Kim Đồng hưởng ứng kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.

Đàm Ngôi - Hoàng Đông