Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập Huấn cho 87 học viên Công Đoàn cơ sở

Trong 03 ngày từ 8 đến 10/7 Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng phối hợp với Ban tuyên giáo Huyện uỷ và các Ban xây dựng Đảng tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng - Đảng ta thật vĩ đại cho 87 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch và  ủy viên BCH Công Đoàn  cơ sở của 21 xã, thị trấn trên địa bàn.

anh tin bai

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được các giảng viên triển khai 03 chuyên đề nằm trong cuốn lịch sử Đảng - Đảng ta thật vĩ đại gồm: Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác và lịch sử cách mạng địa phương về bối cảnh, tình hình; chủ trương phát triển KT-XH của địa phương trong giai đoạn mới hiện nay; hướng dẫn thực hiện tài chính Công đoàn  và quyết toán tài chính công đoàn và chuyên đề: Nội dung quản lý phần mềm đoàn viên cơ sở. Đồng thời giành nhiều thời gian thông tin thời sự trong nước, quốc tế, giải đáp các thắc mắc của học viên cũng như các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước ta về công tác Công đoàn tại cơ sở hiện nay.

anh tin bai

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Đây là lớp tập huấn được thực hiện thường xuyên hàng năm nhằm giúp cán bộ, đảng viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, củng cố niềm tin vào đường lối và sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, góp phần tạo ra sự đồng lòng, đồng thuận trong xã hội, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 Kết thúc lớp học các học viên sẽ phải làm mỗi người 01 bài thu hoạch để đánh giá lại quá trình nhận thức trong thời gian tham gia học tập.

                                                                                      Thế Hậu - Văn Hiến