Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tổng kết Dự án Hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ (CSSP) giai đoạn 2017- 2024

 

 

 Ngày 03/6 UBND huyện Hà Quảng tổ chức hội nghị tổng kết Dự án hỗ trợ  kinh doanh cho nông hộ ( CSSP) giai đoạn  2017 - 2024.

anh tin bai

Đồng Chí Phạm Xuân Tùng, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị

Giai đoạn 2017 - 2024, Dự án hỗ trợ  kinh doanh cho nông hộ trên địa bàn huyện Hà Quảng  đã giải ngân  trên 184 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn IFAD trên 163 tỷ đồng và nguồn vốn đối ứng của Chính Phủ GOV trên 21 tỷ đồng.  Đã có hơn 107 hộ tham gia Tiểu dự án 2, dự án 3 phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững, sản xuất hàng hóa theo chuỗi giá trị.  Bằng nguồn dự án hỗ trợ, đã có 7 sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh, 17 công trình được đầu tư gồm các dự án nâng cấp, cải tạo các tuyến đường, công trình nước sinh hoạt và cầu treo.  Thành lập và duy trì 328 nhóm đồng sở thích trên địa bàn.  

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Hồng Thúy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo, Giám đốc Dự án CSSP tỉnh, tặng quà cho đại diện các dự án

Tại hội nghị, các đại biểu đã thăm quan các gian hàng trưng bầy các sản phẩm thuộc dự án. Nhân dịp này Lãnh đạo Ban điều phối dự án CSSP tỉnh đã tặng quà cho đại diện các dự án đã được đánh giá có hiệu quả cao trong giai đoạn 2017 - 2024 góp phần vào công tác XĐGN nâng cao mức sống cho người dân địa phương.

 

Thế Hậu - Hoàng Đông